Hộp đựng bánh mứt xoay hình hoa anh đào mẫu Hot Tết Kỷ Hợi 2019

250,000 175,000

  • Sản phẩm được là từ nhựa ABS nguyên sinh cao cấp
  • Tự động xoè ra năm cánh hoa đào vô cùng độc đáo và ấn tượng
  • Thể tích lớn đựng được nhiều món ăn như bánh, mứt, kẹo, hạt dưa.
  • Sản phẩm còn là vật trang trí vô cùng đẹp mắt và sang trọng cho không gian tết nhà bạn

Danh mục: Quà tặng độc đáo, Đồ dùng nhà bếp tiện ích, Đồ gia dụng tiện ích

Hộp đựng bánh mứt xoay hình hoa anh đào độc đáo

Năm mới Tết đến, trên bàn mỗi gia đình không thể thiếu được hộp đựng bánh mứt, đấy là phong tục truyền thống từ rất lâu của người Việt Nam chúng ta. Cho đến ngày nay, hộp đựng bánh mứt tết không chỉ thể hiện sự hiếu khách của gia chủ mà còn là món đồ trang trí ngày Tết trong mỗi gia đình. Nhân dịp Tết đến xuân về, tienichviet.com.vn xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm hộp đựng bánh mứt xoay hình hoa anh đào độc đáo nhưng cũng vô cùng xinh xắn, trang nhã không chỉ giúp bạn bảo quản bánh mứt ngày Tết được tốt hơn và còn mang chút tươi mới và niềm vui trong gia đình bạn trong những ngày đầu năm.

Khay đựng mứt kẹo xoay hình hoa anh đào cao cấp:

Hộp đựng mứt tết cao cấp hình hoa anh đào được thiết kế tự động xoè ra năm cánh hoa đào vô cùng độc đáo và ấn tượng. Chỉ cần xoay nhẹ là 5 cánh hoa nở ra, chắc chắn người thân hay khách đến nhà bạn sẽ rất thích thú với chiếc khay đựng bánh mứt tết này.

Khay trang trí bánh được thiết kế với 5 khay tượng trưng cho 5 cánh hoa đào. Khác biệt hẳn so với các khay đựng bánh mứt khác là các khay được thiết kế rất giống với cánh hoa đang nở với đầu cánh hoa nhọn ra, nên trông khay đựng bánh rất tự nhiên và vô cùng độc đáo.

Với bộ để bánh kẹo tết này, bạn không cần phải dùng nắp, thiết kế độc đáo không chỉ giúp bạn lấy bánh mứt dễ dàng hơn mà còn giúp bạn bảo quản tốt bánh, kẹo, mứt ở bên trong, tránh bị ẩm, ướt hay côn trùng xâm nhập vào. Các khay đựng mứt có thể tích khá lớn giúp bạn để được nhiều bánh, mứt, kẹo, hạt dưa, hạt hướng dương hơn.

Khay được làm từ chất liệu nhựa ABS an toàn cho sức khỏe và rất tiện lợi khi vệ sinh chùi rửa. Hết mùa Tết, bạn có thể cất giữ cẩn thận, sang năm lại dùng tiếp mà không hư hao gì cả. Hộp đựng bánh mứt đẹp, có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng rất phù hợp để bàn tiếp khách trong dịp tết.

Khay đựng bánh mứt xoay hình hoa anh đào hiện đang được bán tại tienichviet.com.vn với giá rất ưu đãi, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0912.087.885 để được hỗ trợ đặt mua sản phẩm nhanh chóng nhé!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hộp đựng bánh mứt xoay hình hoa anh đào mẫu Hot Tết Kỷ Hợi 2019” Hủy

Địa chỉ cửa hàng:
Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Tiện Ích Việt nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng và thanh toán tận nơi trên toàn quốc

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn tienichviet.com.vn. Xin cảm ơn!

Copyright © 2021 - 2024 | tienichviet.com.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status