Chăn lông tuyết 2 lớp siêu nhẹ cho bé khổ 100 x 130cm

299,000 199,000

  • Kích thước: 100cm * 130cm
  • Trọng lượng:1 kg
  • Chất liệu: Lông tuyết siêu mịn
  • Màu sắc: Đa dạng

Danh mục: Nhà cửa đời sống

Chăn lông tuyết 2 lớp siêu nhẹ cho bé

Mùa đông đến, con bạn rất cần được giữ ấm, ngoài quần áo thì một chiếc chăn là đồ dùng cho bé không thể thiếu. Hôm nay, chúng tôi xin gửi đến các bạn sản phẩm chăn lông tuyết 2 lớp siêu nhẹ cho bé, chăn siêu nhẹ và rất phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Chăn lông tuyết cho bé được may từ chất liệu nỉ dày dặn và ấm áp nhưng không quá hầm bí. Chất vải nhẹ nhàng, bố mẹ có thể yên tâm đắp cho bé mà không sợ chăn quá nặng làm tức ngực bé. Mua chăn băng lông tuyết cho bé tại tienichviet.com.vn, các bạn có thể thoải mái lựa chọn chăn với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau rất dễ thương nữa đấy nhé.

Đặc điểm nổi bật của chăn băng lông tuyết cao cấp cho bé yêu:

Chăn lông tuyết cho bé được làm từ chất liệu nỉ an toàn cho bé, chăn không xù lông và có độ bền cao, bố mẹ có thể yên cho bé đắp chăn mà không cần lo lắng ảnh hưởng đến đường hô hấp của bé.

Chất liệu nỉ dày và bền, giữ ấm rất tốt, mặc dù vậy nhưng chăn cho bé rất nhẹ mà không hề nặng một chút nào. Bé có thể đắp thật nhẹ nhàng, êm ái, khi ngủ thoải mái cựa quậy mà không bị vướng víu.

Chăn băng lông tuyết đảm bảo độ thông thoáng tối ưu, khi đắp không tạo cảm giác hầm bí, khó chịu. Bạn có thể dùng chăn băng lông để đắp cho bé vào mùa hè và đắp vào mùa đông để giữ ấm đều được.

Chăn lông tuyết cho bé có nhiều màu sắc và họa tiết rất dễ thương, có cả chăn lông tuyết cho bé trai và chăn lông tuyết cho bé gái, bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn một chiếc phù hợp với bé cưng nhà mình.

Chăn lông tuyết trẻ em nên sẽ có kích thước là 100 x 130 cm rất gọn gàng, bố mẹ nào đang tìm chăn băng lông cho bé 1 tuổi đến 3 tuổi thì hoàn toàn có thể tin dùng sản phẩm này nhé.

Chăn rất dễ vệ sinh và rất nhanh khô nên vào mùa đông ít nắng thì bạn vẫn có thể dễ dàng giặt sạch và cho bé sử dụng ngay. Kích thước chăn khá nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch, về quê hay mang vào bệnh viện những khi bé ốm.

Sản phẩm chăn băng lông tuyết siêu nhẹ cho bé hiện đang được bán tại tienichviet.com.vn với giá khuyến mãi siêu rẻ, bạn hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm kẻo hết nhé, chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi sản phẩm đến bạn trong thời gian sớm nhất!

Xem thêm:

Bộ đàn Hello Kitty 4 món siêu dễ thương cho bé yêu

Bộ đồ chơi lắp ráp mô hình giao thông bằng gỗ 40 chi tiết cho bé

Bộ que tính cho bé học toán bằng gỗ có hộp đựng bằng sắt

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Chăn lông tuyết 2 lớp siêu nhẹ cho bé khổ 100 x 130cm” Hủy

Địa chỉ cửa hàng:
Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Tiện Ích Việt nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng và thanh toán tận nơi trên toàn quốc

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn tienichviet.com.vn. Xin cảm ơn!

Copyright © 2021 - 2024 | tienichviet.com.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status