Đèn diệt muỗi đa năng Shundi MC-328

90,000

– Kích thước hộp 13x13x18.7cm
– Công suất : 3W
– Trọng lượng: 350g
– Màu sắc: xanh, hồng, vàng ( giao ngẫu nhiên)


Danh mục: Đồ gia dụng tiện ích

Đèn đuổi muỗi đa năng Shundi MC-328 tiện ích thông minh

Đèn diệt muỗi đa năng Shundi MC-328 hiện đang là đồ gia dụng thông minh giúp bảo vệ gia đình bạn tránh xa lũ muỗi độc hại, phòng ngừa dịch bệnh sốt xuất huyết hiệu quả, an toàn tuyệt đối. Mỗi khi mùa mưa đến kéo theo biết bao lo âu, trong đó có cả nỗi lo về bệnh sốt xuất huyết nguy hiểm. Có nhiều biện pháp để phòng tránh muỗi hiệu quả, hôm nay tienichviet.com.vn sẽ gửi đến các bạn một sản phẩm cực tiện ích chính là đèn diệt muỗi đa năng Shundi MC-328.

Đèn đuổi muỗi Shundi MC-328 hoạt động theo cơ chế khép kín, an toàn. Đèn sẽ phát ra ánh sáng dịu nhẹ để thu hút muỗi, quạt hút sẽ hút muỗi vào đèn nhanh hơn, lưới điện bên trong sẽ nhanh chóng tiêu diệt lũ muỗi phiền toái này. Đèn bắt muỗi cực an toàn cho người sử dụng, không rò gỉ điện, sản phẩm có lớp bảo vệ an toàn phía ngoài, thoải mái cầm nắm di chuyển an toàn.

Đèn bắt muỗi Shundi MC-328

– Kích thước hộp 13x13x18.7cm
– Công suất : 3W
– Trọng lượng: 350g
– Màu sắc: xanh, hồng, vàng ( giao ngẫu nhiên)

Công dụng của đèn diệt muỗi đa năng Shundi MC-328

Diệt muỗi hiệu quả – Thiết kế 3 chi tiết: Đèn, quạt hút và lưới điện phối hợp nhịp nhàng, giúp tiêu diệt muỗi nhanh gọn trong thời gian nhanh chóng.

Siêu an toàn – Nhờ sản phẩm có lớp bảo vệ phía ngoài và lưới điện tích điện cực thấp nên chỉ đủ tác dụng tiêu diệt muỗi, côn trùng mà không gây hại sức khỏe người sử dụng.

Đèn diệt muỗi đa năng – Ngoài tác dụng bắt muỗi, bạn có thể sử dụng sản phẩm để làm đèn ngủ cũng rất hiệu quả, đèn phát ra ánh sáng dịu nhẹ, không chói mắt, giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Thiết kế sinh động – Đèn bắt côn trùng có thiết kế màu sắc tươi tắn, rất phù hợp không gian phòng ngủ đặc biệt là phòng của các bé nhỏ.

Tiết kiệm điện – Công suất tiêu thụ chỉ 3W, không hao điện, giúp bạn giảm nhẹ nỗi lo cước tiền điện mỗi tháng.

Thiết kế nhỏ gọn – Dễ dàng đặt ở đầu tủ, đặt trên giường, bàn học của bé hay bất kỳ nơi nào có muỗi nhiều.

An toàn cho sức khỏe – Sản phẩm sử dụng công nghệ khép kín để tiêu diệt muỗi nên bạn có thể yên tâm sản phẩm không gây hại đến sức khỏe người dùng như nhang muỗi, thuốc xịt, kem chống muỗi.

Một chiếc đèn diệt muỗi mini sẽ giúp bạn thoát khỏi lũ muỗi phiền toái, bạn hãy nhanh tay đặt hàng để mua đèn bắt muỗi giá rẻ nhé. Chúc các bạn luôn vui vẻ!

Xem thêm:

Đèn bắt muỗi Uni-Tech chính hãng giá rẻ

Đèn bắt muỗi Zapp Light cao cấp

Đèn bắt muỗi đa năng Sundi độc đáo

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn diệt muỗi đa năng Shundi MC-328” Hủy

Địa chỉ cửa hàng:
Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Tiện Ích Việt nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng và thanh toán tận nơi trên toàn quốc

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn tienichviet.com.vn. Xin cảm ơn!

Copyright © 2021 - 2024 | tienichviet.com.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status