Bộ 3 dụng cụ cắt gọt hoa quả siêu đẹp cho chị em nội trợ

55,000 35,000

  • Gồm 3 dao:
  • + Dao bổ trái cây:14,5 x 15,5cm
  • + Dao gọt trái cây: 21cm
  • + Dao gọt vỏ: 18,5cm
  • Dùng gọt trái cây, rau củ.
  • Tiết kiệm thời gian chế biến thức ăn.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho món ăn.

Danh mục: Đồ dùng nhà bếp tiện ích, Đồ gia dụng tiện ích

Bộ 3 dụng cụ cắt gọt hoa quả siêu đẹp:

Công việc làm bếp sé trở nên thú vị hơn khi bạn có sự trợ giúp của các món đồ dùng nhà bếp thông minh. Như bộ 3 dụng cụ cắt gọt hoa quả siêu đẹp mà tienichviet.com.vn chuẩn bị giới thiệu đến các bạn đây là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Bộ 3 sản phảm bao gồm: 1 dao gọt trái cây, 1 dao gọt vỏ và 1 dụng cụ bổ trái cây tiện dụng. Có bộ sản phẩm này trong tay, chị em có vụng về cách mấy cũng có thể tạo ra dĩa trái cây thật đẹp mắt và tinh tế. Phụ nữ hiện đại không ngại việc làm bếp vì có những trợ thủ đắc lực, còn chần chừ gì mà không rinh ngay một bộ dụng cụ gọt trái cây này về ngay thôi.

Vì sao nên chọn mua một bộ dụng cụ gọt trái cây?

Thông thường bạn mất bao lâu để gọt xong một quả táo hay lê? Kết quả làm xong có vừa ý bạn hay không? Bộ 3 dụng cụ gọt trái cây giúp bạn gọt trái cây nhanh hơn, sạch vỏ hơn và trái cây được chia thành các phần đều bằng nhau rất đẹp mắt.

Đầu tiên là dụng cụ bổ trái cây tự động có tác dụng bổ trái cây thành các phần bằng nhau. Thiết kế thông minh có thể giúp bạn loại sạch phần lõi ở giữa chứa đầy hạt. Cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần canh giữa và ấn mạnh xuống là đã có các miếng trái cây đẹp mắt, rất hấp dẫn.

Dao gọt trái cây với cán cầm dài, thuận tiện khi thao tác cắt hay tỉa trái cây. Dao có phần đầu bọc lại rất an toàn khi sử dụng. Ngoài dùng để gọt trái cây, bạn có thể dùng dao này để cắt, tỉa nhiều loại thực phẩm, rau củ khác khi chế biến thức ăn.

Dao gọt vỏ tiện lợi, bào sạch lớp vỏ bên ngoài giữ trái cây, thực phẩm không bị dập nát. Lưỡi dao sắc bén chỉ lấy đi lớp vỏ mỏng bên ngoài, giúp bạn giữ lại phần thịt trái cây bên trong nhiều hơn.

Sản phẩm được làm từ thép không gỉ với tay cầm được làm từ lúa mạch an toàn và bền chắc. Sản phẩm có màu xanh bắt mắt, tươi tắn tạo niềm vui sự hứng khởi mỗi khi vào bếp.

Thông tin kích thước sản phẩm:

  • Dao bổ trái cây:14,5 x 15,5cm
  • Dao gọt trái cây: 21cm
  • Dao gọt vỏ: 18,5cm

Nhanh tay đặt mua bộ 3 dụng cụ gọt trái cây tại tienichviet,com.vn để được hưởng mức giá ưu đãi cùng với chính sách giao hàng tận nơi nhanh chóng không phải chờ đợi lâu nữa nhé!

Xem thêm:

Dao chống dính Aero Knife chính hãng cao cấp

Bộ dao sứ Lock & Lock Kitchen Knife 6 món cao cấp

Bộ dao kéo 7 món thép không gỉ cao cấp

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bộ 3 dụng cụ cắt gọt hoa quả siêu đẹp cho chị em nội trợ” Hủy

Địa chỉ cửa hàng:
Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Tiện Ích Việt nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng và thanh toán tận nơi trên toàn quốc

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn tienichviet.com.vn. Xin cảm ơn!

Copyright © 2021 - 2024 | tienichviet.com.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status