Kính Bluetooth thông minh Sunglasses kết hợp giữa thời trang và công nghệ

850,000 450,000

  • Tích hợp nghe nhạc, nghe điện thoại.
  • Bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời, bụi bẩn và chống tia UV
  • Thiết kế thời trang
  • Kết nối với các thiết bị di động, ipad, máy tính bảng,…

Danh mục: Phụ Kiện Ô tô & Xe Máy, Phụ kiện thể thao

Mắt kính Bluetooth thông minh Sunglasses chính hãng

Nếu bạn là người cuồng các sản phẩm công nghệ cao thì không thể nào bỏ qua kính Bluetooth thông minh Sunglasses này được. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa thời trang và công nghệ, giúp bạn bảo vệ mắt tránh tia cực tím và chống chói hiệu quả. Kính thông minh có khả năng phát nhạc, giúp bạn thưởng thức được các bài hát mà mình yêu thích theo phong cách mới mẻ hơn mà không cần dùng đến tai nghe.

Kính thông minh Sunglasses – Sản phẩm công nghệ cao cho những người sành điệu

Kính mát là món phụ kiện thời trang đã quá đỗi quen thuộc, để làm tăng sự cool ngầu cho người sử dụng, đặc biệt là những bạn yêu thích công nghệ thì mắt kính bluetooth thông minh Sunglasses chính là món sản phẩm công nghệ cao dành cho những người sành điệu.

Kính thông minh cót gắn tai nghe không dây trên gọng kính. Ngoài việc sử dụng mắt kính thời trang để che chắn chống tia cực tím, chắn bụi khi đi đường thì chiếc kính bluetooth Sunglasses còn giúp bạn thưởng thức  những bài hát yêu thích, hay có thể nghe điện thoại khi đang điều khiển phương tiện giao thông.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, tròng kính có khả năng chống chói và chống tia cực tím cực hiệu quả. Gọng kinh có khả năng ôm sát gương mặt, trọng lượng tương đối nhẹ, không làm bạn mỏi khi đeo.

Bạn có thể kết nối kính thông minh Sunglasses với nhiều thiết bị công nghệ khác nhau như điện thoại di động, tivi, laptop, máy tính bảng hay bất kỳ thiết bị nào có Bluetooth. Trên kính được tích hợp các nút điều chỉnh như tắt, mở, thay đổi dung lượng âm thanh, chuyển bài hát,..

Mắt kính thông minh có thời gian sạc nhanh chỉ khoảng 2 tiếng. Thời gian sử dụng là 8 tiếng cho việc nghe/gọi, 5 tiếng nghe nhạc và nếu không sử dụng thì khả năng giữ pin là 6 – 10 ngày.

Hướng dẫn cách sử dụng kính Bluetooth thông minh:

Đầu tiên bạn hãy bật nguồn của kính bluetooth lên bằng cách bấn giữ nút trong khoảng 5 giây.

Kế tiếp bật bluetooth của thiết bị bạn muốn kết nối (điện thoại, tivi, máy tính bảng, tablet,…). Sau đó chọn kết nối bluetooth với mắt kính thông minh.

Bật bài hát bạn yêu thích và bắt đầu thưởng thức âm thanh sống động. Lúc này bạn cũng có thể gọi điện thoại hay nhận cuộc gọi và bắt đầu trò chuyện mà không cần phải cầm điện thoại nữa.

  • Để tăng âm lượng: Nhấn giữ 3 giây nút tăng âm.
  • Muốn chuyển bài hát: Ấn liên tiếp (không giữ 3 giây).
  • Nhận cuộc gọi: Ấn nút giữa.
  • Kết thúc cuộc gọi: Ấn nút giữa (giữ 3 giây).

Bạn có muốn sở hữu chiếc mắt kính bluetooth thông mình và cực ngầu này? Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi qua Hotline 0912.087.885 hoặc đặt mua sản phẩm trực tiếp tại website để được nhận sản phẩm trong thời gian sớm nhất nhé!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Kính Bluetooth thông minh Sunglasses kết hợp giữa thời trang và công nghệ” Hủy

Địa chỉ cửa hàng:
Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Tiện Ích Việt nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng và thanh toán tận nơi trên toàn quốc

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn tienichviet.com.vn. Xin cảm ơn!

Copyright © 2021 - 2024 | tienichviet.com.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status