Mẹo hay hô biến bụng bia thành bụng 6 múi cho nam giới

Sở hữu cơ bụng 6 múi là niềm ao ước của nhiều thanh niên hiện nay. Để giúp phái mạnh nhanh chóng loại bỏ bụng mỡ thành bụng 6 múi săn chắc, tự tin với ngoại hình của mình hơn, tienichviet.com.vn gửi đến các bạn những mẹo hay để có cơ bụng 6 múi trong thời ngắn.

Nhiều người thường mắc sai lầm khi luyện tập cơ bụng 6 múi là chỉ chăm chăm vào các bài tập phần bụng mà bỏ qua các bài tập bổ trợ khác hay chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học hợp lý. Hãy áp dụng theo các cách tập bụng 6 múi trong bài viết sau đây, bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ chỉ trong một tháng.

1. Tập cardio giảm mỡ sở hữu bụng 6 múi:

Cách tập bụng 6 múi

Cardio là phương pháp tập luyện giúp đốt cháy calo hiệu quả, các bài tập sẽ làm tăng nhịp tim từ đó giúp tăng cường trao đổi chất, tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa cả khi bạn dừng tập luyện. Để có cơ bụng 6 múi, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian để tập luyện mà chỉ với 10 phút luyện tập cường độ cao mỗi ngày  bạn có thể đốt cháy 150-250 calo đấy.

Một số bài tập giúp bạn có cơ bụng 6 múi nhanh chóng:

  • – Chèo thuyền cường độ cao. Trong 2 phút đầu bạn hãy cố gắng chèo nhanh nhất có thể, 2 phút sau giảm còn một nửa. Lặp lại động tác trong 12 phút.
  • – Chạy hết sức trong 30 giây, đi bộ trong 30 giây tiếp theo. Lặp lại động tác trong 10 phút.
  • – Đạp xe cường độ cao trong 10 phút liên tục.

2. Chăm chỉ tập luyện các bài tập tăng cơ bụng 6 múi:

Sau khi đã giảm mỡ thành công cùng với các bài tập cardio, bạn hãy bắt đầu thực hiện các bài tập phát triển cơ. Để có cơ bụng 6 múi dĩ nhiên bạn phải tập trung vào vào các bài tập vùng bụng.Tối thiểu là mỗi ngày 2 bài, mỗi bài 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần.

3. Chú ý chế độ ăn uống khoa học:

Cách tập bụng 6 múi

Chế độ ăn lowcarb sẽ giúp bạn hạn chế tinh bột như bánh mỳ, cơm, có thể giúp bạn giảm 300 calo mỗi ngày, nhờ vậy sẽ giúp bạn giảm mỡ toàn thân cũng như giảm mỡ vùng bụng hiệu quả. Để mau chóng có được cơ bụng 6 múi, bạn hãy chú ý chế độ ăn uống khoa học, sau đây là một số gợi ý:

  • – Ăn nhiều cá hơn ăn thịt.
  • – Ăn nhiều các loại hạt, đậu, ngũ cốc.
  • – Hạn chế thực phẩm nhiều đường (bánh, kẹo, trà sữa, nước ngọt có ga).
  • – Ăn nhiều rau, củ, quả.

4. Uống nhiều nước lên nhé!

Cách tập bụng 6 múi

Nước sẽ giúp bạn giảm bớt các cơn đói, thèm ăn, đảm bảo các chức năng của cơ thể hoạt động tốt. Mỗi ngày bạn nên uống khoảng 3.5L nước, trong đó buổi sáng bạn nên uống khoảng 1L nước, vì sau một đêm dài, cơ thể bạn thường thiếu nước, cần được nạp thêm nước vào sáng hôm sau.

5. Sử dụng Miếng dán tăng cơ bụng 6 múi ABS Pack EMS:

Cách tập bụng 6 múi

  • – Miếng dán tăng cơ bụng 6 múi là giải pháp an toàn, tiết kiệm thời gian để bạn có được cơ bụng săn chắc, khỏe khoắn trong thời gian ngắn. Miếng dán sử dụng các dòng xung điện kích thích các cơ bắp, đánh tan mỡ thừa ở trên cơ thể, đặc biệt là ở vùng bụng. Khi sử dụng, 6 miếng dán sẽ tác động cùng một lúc, kích thích, xoa bóp và đánh tan mỡ thừa hiệu quả, mang đến cho bạn vòng 2 không chỉ gọn gàng hơn mà còn tạo thành 6 múi như ý.
  • – Theo nghiên cứu mỗi ngày bạn dành 20 phút để tập luyện cùng với máy massage bụng 6 múi sẽ tương đương với chạy bộ 2km, 3h đi bộ, 1h bơi lội hay 2 tuần ăn kiêng. Chỉ sau 1 tháng sử dụng, bạn sẽ thấy vòng 2 thay đổi rõ rệt, đẹp hơn, săn chắc, quyến rũ hơn.
  • – Miếng dán tăng cơ bụng được xem là vị cứu tinh của những người có vòng 2 ngấn mỡ. Đối với dân văn phòng, mỗi ngày ngồi làm việc xuyên suốt 8 tiếng khiến bụng tích tụ đầy mỡ, hay các anh thường xuyên rượu bia giao tiếp với khách hàng cũng đang phải vác “bụng bia” cực khổ. Để có bụng 6 múi mà không phải quá vất vả tập luyện hay mất nhiều thời gian, bạn có thể vừa sửa dụng máy massage bụng ABS vừa làm việc hoặc giải trí, xem tivi, đọc báo, nghe nhạc. Bạn chỉ cần dán miếng dán cơ bụng 6 múi này lên bụng và nằm thư giãn, còn bụng 6 múi cứ để miếng dán lo.
  • – Máy thiết kế mỏng như miếng da, rất mềm mại và vừa khít với cơ thể, thiết bị điều khiển cường độ xoa bóp, đánh tan mỡ ngay trên thiết bị, không sử dụng điện trực tiếp, không dây điện rườm rà, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng miếng dán ở nhiều vùng khác nhau trên cơ thể như bắp tay, đùi, mông,.. để có thân hình hoàn hảo hơn.

Bạn có thể đặt mua miếng dán tăng cơ bụng 6 múi ABS tại tienichviet.com.vn hoặc gọi đến Hotline 0912.087.885 để được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, chức năng của sản phẩm.

Trên đây là những phương pháp tập luyện cơ bụng 6 múi hiệu quả, hy vọng bài viết thực sự hữu ích. Chúc các bạn thành công trên con đường chinh phục cơ bụng 6 múi của mình nhé!

Xem thêm:

Máy tập cơ bụng 6 múi ABS Pack EMS

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *